Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Xu Than Tien

Phim Xu Than Tien



Xu Than Tien

Director:Từ Chính Khang
Actor/Actress: Dương Tư Kỳ, Giang Hoa, Nguỵ Tuấn Kiệt
Sản xuất:: Đang cập nhật
Phm của: Phim Võ Thuật,Phim Hài Hước,Phim Thần Thoại,
Phim nước: Phim Hồng Kông,
Time:: 20 Tập
Năm sản xuất: 2003

Infomation: Phim Xứ Thần Tiên kể về - Lei Xuân (Kwong Wa! h) là trưởng của Tiānpíng Prefecture trong nhà Đường Trung Quốc.Câu chuyện phim Xứ Thần Tiên Trong quá trình nhiệm vụ của mình, ông phải đối mặt với một nhóm của những gì ông tin là lang băm, tôn giáo, những người yêu cầu bồi thường để được sở hữu sức mạnh kỳ diệu Thiên Chúa linh ứng và nhu cầu tiền để xoa dịu vị thần của họ.Phim Xứ Thần Tiên Mặc dù sceptism của ông Lei Xuân giả vờ để có quyền hạn của mình để chống lại các kẻ lừa đảo, những người dường như có quyền hạn chính hãng. Sau một trận chiến của trí thông minh Lei Xuân cho thấy nhiều kẻ lừa đảo cho những gì họ đang có và phần lớn các cái gọi là sức mạnh kỳ diệu của họ là thủ đoạn, tuy nhiên ngay cả khi tiếp xúc với các kẻ lừa đảo tiếp tục tuyên bố rằng một số quyền hạn của mình là có thật và xuất phát từ một luận huyền diệu.Với luận trong sở hữu của mình Lei Xuân sử dụng niềm tin populaces ma thuật để giải quyết các tội phạm trong thẩm quyền của mình bằng cách giả vờ để tham khảo ý kiến ​​và sử dụng các hướng dẫn sử dụng. Ngay cả khi công thức kỳ diệu từ sổ tay xuất hiện để làm việc Lei Xuân đặt kết quả tỷ lệ đồng và nhẹ dạ của thất học. Tuy nhiên khi Lei Xuân nhắm mục tiêu bởi một phù thủy người sử dụng quyền hạn của mình ăn cắp các bản chất cuộc sống của người đàn ông để duy trì một ảo tưởng của thanh niên đời đời ông không thể nhưng thừa nhận rằng ma thuật là thực, và với các trợ giúp của hướng dẫn sử dụng đánh bại mụ phù thủy và tiết kiệm riêng của mình cuộc sống.Lei Xuân được hỗ trợ trong cuộc phiêu lưu của mình người đàn ông của mình đầy tớ Ao Ching Gum và Bei đã đính hôn Chur Wun (Shirley Yeung). Chur Wun là con gái của tướng Tang và Lei Xuân đính hôn, mặc dù lòng sùng kính của mình với anh ta Lei Xuân nghi ngờ tình yêu của anh dành cho cô và trong một khoảnh khắc của sự nhầm lẫn yêu cầu hướng dẫn sử dụng để cho anh ta tình yêu đích thực là gì. Hướng dẫn Lei Xuân theo lời của Ngài dẫn cơ thể astral Lei Xuân trên một hành trình, trong đó ông gặp những người yêu thích thời gian và thời đại khác nhau, bao gồm cả quá khứ và tương lai. Đầu trong chuyến đi Lei Xuân của ông trở nên thất vọng bởi những người yêu người ra của sự hiểu lầm hoặc hoàn cảnh xuất hiện để được trôi ngoài và sử dụng các hướng dẫn sử dụng để làm mịn đường đi của họ, với mỗi cặp tiếp theo mà ông được thể hiện tăng quyền hạn Lei Xuân của như là mong muốn của mình để hỗ trợ những người trong yêu thương, để những người thật sự yêu thương nhau có thể được ở bên nhau.Các cặp vợ chồng cuối cùng hướng dẫn sử dụng cho thấy Lei Xuân Chur Wun Ching Ao Gum (Louis Fan). Mặc dù ở dạng astral của mình không có thời gian dường như đã trôi qua trong thế giới thực, bảy năm đã trôi qua, Lei Xuân vật liệu cơ thể trống rỗng của một linh hồn trong bảy năm đã được lưu giữ từ phân rã bởi những nỗ lực của Chur Wun và Ching Ao Gum người sử dụng băng từ một ngọn núi để bảo vệ cơ thể. Lei Xuân nhận ra rằng tình yêu anh đang được hiển thị giữa Chur Wun và Ao Gum, người đã phát triển để yêu nhau, và không phải giữa Chur Wun và cơ thể vô hồn của ông. Với mong muốn miễn phí Chur Wun từ hứa hôn Lei Xuân của họ vô tình phá hủy cơ thể vật chất của mình trong lửa, tuy nhiên Ao Gum vì tình trạng thấp kém của mình từ chối thừa nhận tình yêu của mình cho Chur Wun. Thấy mình bất lực với việc phá vỡ các mối quan hệ của mình với thế giới vật chất, cơ thể astral của Lei Xuân chiếm cơ thể của một người ăn xin vừa mới qua đời.Sử dụng kiến ​​thức của mình của vợ chồng và không phải ảo thuật Lei Gum Xuân thuyết phục Ao thể hiện tình yêu của mình cho Chur Wun, và để cạnh tranh trong một cuộc thi để tìm một nhà vô địch để dẫn dắt đội tiên phong Đường. Thông qua sức mạnh siêu nhiên của mình, kỹ năng với một cái rìu và không sẵn lòng từ bỏ, Ao Gum thắng và được chấp nhận bởi các tướng như là một trận đấu phù hợp cho Chur Wun (nó được gợi ý rằng Ao Gum sẽ trở thành chung Tang nổi tiếng cùng tên của, được biết đến trong văn hóa dân gian như chung may mắn của triều đại nhà Đường sẽ luôn luôn đến đúng nơi vào đúng thời điểm để tiết kiệm trong ngày).Với Ao Gum hợp với Chur Wun, Lei Xuân tiến hành từ bỏ lãnh vực vật chất của các vị thần, trong quá trình đi lên và chia tay của mình để Ao Gum nó được tiết lộ rằng người ăn xin là Lei Xuân và Xuân Lei là Tieguai Li, cái nạng sắt Li của Tám Immortals.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét